Điểm danh 9 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới năm 2023

Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới.

Năm 2023 đã ghi dấu rất nhiều trận cầu đỉnh cao và hấp dẫn. Trong đó những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới là nhân tố quan trọng giúp đội bóng của mình dành được chiến thắng. Trong đó danh sách 9 cầu thủ có số lượng bàn thắng lớn nhất sẽ được giới thiệu qua bài viết dưới đây.

Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới với 53 bàn. Cụ thể ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha đã ghi được 41 bàn cho câu lạc bộ Al Nassr (Arab Saudi) và 12 bàn cho đội tuyển quốc gia của mình. Theo đó tiền đạo 38 tuổi đã giúp Al Nassr có được danh hiệu Arab Club Champions Cup và đưa Bồ Đào Nha bước vào vòng chung kết Euro 2024.

Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới.
Ronaldo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới.

Kênh nào trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay chất lượng nhất?

Cầu thủ Kylian Mbappe

Kylian Mbappe là ngôi sao bóng đá tên tuổi người Pháp. Trong năm 2023 anh đã có được 52 bàn thắng bao gồm 42 bàn cho câu lạc bộ PSG và 10 bàn cho đội tuyển quốc gia Pháp. Nhờ thành tích ghi bàn của mình, Mbappe đã giúp PSG vô địch Ligue 1 2023 và giành ngôi Vua phá lưới Ligue 1 lần thứ 5 liên tiếp. Đồng thời tiền đạo 25 tuổi cũng đã đưa Pháp vượt qua vòng loại Euro 2024. 

Cầu thủ Harry Kane

Harry Kane là tiền đạo 30 tuổi người Anh đã ghi được 52 bàn thắng trong năm 2023. Trong đó có 18 bàn cho câu lạc bộ Tottenham, 25 bàn cho câu lạc bộ hiện tại Bayern Munich và 9 bàn cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Với số lượng bàn thắng này, Kane đã giúp tuyển Anh vượt qua thành công vòng loại Euro 2024.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới Erling Haaland

Tiền đạo 23 tuổi Erling Haaland đã ghi được tất cả 50 bàn thắng. Trong đó có 44 bàn cho câu lạc bộ Man City và 6 bàn thắng cho đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Đặc biệt Haaland còn là nhân tố quan trọng giúp Man City giành cú ăn ba Cup FA, Ngoại hạng Anh và Champions League. Ngoài ra anh còn nhận thêm danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh và Champions League.

Cầu thủ Ronan Coughlan

Đứng thứ 5 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới chính là Ronan Coughlan với 41 bàn. Tất cả những bàn thắng này đều dành cho câu lạc bộ Waterford. Thành tích này đã giúp anh trở thành Vua phá lưới giải vô địch Ireland. Đồng thời anh còn có thêm 2 lần giành được giải Cầu thủ hay nhất tháng.

Cầu thủ Ronan Coughlan ghi 51 bàn thắng năm 2023.
Cầu thủ Ronan Coughlan ghi 51 bàn thắng năm 2023.

Cầu thủ Denis Bouanga

Cầu thủ Denis Bouanga cũng có được 40 bàn thắng trong năm 2023 như German Cano. Trong đó 38 bàn dành cho câu lạc bộ Los Angeles FC (Mỹ) và 2 bàn cho đội tuyển Gabon. Qua đó anh đã đưa Los Angeles FC tiến vào chung kết MLS Cup và CONCACAF Champions League. Mặt khác anh còn giành cả danh hiệu Vua phá lưới của 2 giải đấu này. 

Cầu thủ German Cano

German Cano là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Argentina và chơi cho câu lạc bộ Fluminense (Brazil). Tại đây anh đã ghi được 40 bàn thắng góp phần to lớn giúp Fluminense lần đầu tiên giành danh hiệu lớn nhất Nam Mỹ là Copa Libertadores. Bên cạnh đó anh cũng trở thành Vua phá lưới của giải đấu này.

Cầu thủ Santiago Gimenez

Santiago Gimenez là ngôi sao bóng đá người Mexico đứng thứ 7 trong top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới năm 2023 với 39 bàn. Trong đó 35 bàn cho câu lạc bộ Feyenoord (Hà Lan) và 4 bàn cho đội tuyển Mexico. Anh đã giúp Feyenoord vô địch Hà Lan và hỗ trợ Mexico giành chức vô địch vùng Bắc Trung Mỹ & Caribbean – Gold Cup.

Cầu thủ Romelu Lukaku

Romelu Lukaku là tiền đạo 30 tuổi người Bỉ đã có được 39 bàn thắng với năm 2023 vừa qua. Cụ thể 12 bàn cho câu lạc bộ Inter Milan, 13 bàn cho câu lạc bộ Roma và 14 bàn cho đội tuyển Bỉ ở vòng loại Euro 2024. Anh có vai trò quan trọng trong việc giúp Inter Milan giành Cup Italy và vào chung kết Champions League. 

Lukaku ghi 39 bàn thắng trong năm 2023.
Lukaku ghi 39 bàn thắng trong năm 2023.

Kết luận

Trên đây là danh sách 9 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới diễn ra trong năm 2023. Trong đó luôn có những ngôi sao bóng đá hàng đầu như Ronaldo, Kane, Mbappe, Haaland…. Để biết thêm những tin tức bóng đá thú vị khác, các bạn hãy cùng Rakhoi TV khám phá qua những bài viết khác nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *