Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới 2023 là ai?

Cristiano Ronaldo đứng Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới

Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới được xem là những thông tin mà anh em quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vậy ai sẽ là người có lượng bàn thắng cao nhất trong giai đoạn hiện nay? Nếu anh em muốn tìm hiểu về những thông tin trên thì có thể chọn theo dõi bài viết của Rakhoi TV để hiểu hơn về vấn đề này.

Cristiano Ronaldo – Đứng đầu Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ sở hữu số lượng bàn thắng cực khủng trong mùa giải 2023 vừa qua. Theo những thống kê từ RakhoiTV thì chân sút Bồ Đào Nha đem về cho mình 54 bàn thắng cùng hàng loạt đường kiến tạo ấn tượng. 

Hiện nay anh đang ra sân dưới màu áo của Al Nassr. Bàn thắng cuối cùng năm vừa qua của Cristiano Ronaldo được ghi nhận trong màn tranh tài với Al Taawon đã làm người hâm mộ hoàn toàn thán phục trước phong độ của tiền đạo 38 tuổi này.

Cristiano Ronaldo đứng Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới
Cristiano Ronaldo đứng Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới

Chung kết c1 có lượt về không? Những thay đổi thể thức thi đấu

Kylian Mbappe và Harry Kane

Trong bảng danh sách những cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất năm 2023 thì Kylian Mbappe và Harry Kane đang đồng hạng 2. Cả hai chân sút đều đem về 52 bàn thắng trong suốt mùa giải vừa qua.

Kylian Mbappe ghi được 42 bàn thắng cho PSG và đem về 10 pha ghi bàn thành công cho ĐTQG Pháp khi chỉ có 53 trận chiến. Tức là Kylian Mbappe ghi được 1 bàn mỗi trận.

Trong khi đó Harry Kane cũng là chân sút ấn tượng trên sân cỏ với vị trí sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2024. Harry Kane là chân sút số 1 của Tottenham ở mùa giải trước và chọn khoác áo Hùm Xám nước Đức trong mùa giải hiện tại. 

Erling Haaland – Tiền đạo cừ khôi của Man Xanh

Erling Haaland đã không còn quá xa lạ đối với fan hâm mộ bóng đá. Anh chàng nằm trong top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới năm 2023 với 50 bàn thắng. Anh được đánh giá cao trên sân cỏ và liên tục dẫn đầu Vua phá lưới trong thời gian dài. Tuy nhiên chấn thương đã làm anh chàng tụt lại phía sau khi vắng mặt trong 5 trận chiến cuối của mùa giải.

Erling Haaland ghi 50 bàn mùa giải 2023
Erling Haaland ghi 50 bàn mùa giải 2023

Denis Bouanga và German Cano

Denis Bouanga và German Cano đồng hạng trong trên danh sách top 10 cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất thế giới năm 2023. Denis Bouanga tham gia màu áo Los Angeles – Giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong khi German Cano thi đấu tại German Cano. Trong mùa giải vừa qua, cả hai xuất sắc đem về cho mình 40 bàn thắng. 

Denis Bouanga đã phát huy rất tốt khả năng ra sân khi ôm về cho mình 38 bàn thắng trong màu áo CLB và sở hữu 2 pha ghi bàn thành công khi tham gia ĐTQG. Với lối chơi ấn tượng và đậm chất kỹ thuật, anh chàng được xem là tay săn bàn cừ khôi trên sân cỏ.

German Cano lại chỉ ghi lượng bàn thắng khi tham gia đội hình CLB. Tại tuyển quốc gia, anh chàng vẫn chưa có xuất ra sân. Chính vì thế, chân sút German Cano được tuyển đánh giá cao và được kỳ vọng vào những lần góp mặt cho vị tuyển trên tuyển trong mùa giải đến.

Romelu Lukaku, Barnabas Varga và Santiago Gimenez

Nhắc đến top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thì Romelu Lukaku, Barnabas Varga và Santiago Gimenez là tên gọi tiếp theo. Cả  3 đồng hạng 7 khi có trong tay 39 bàn thắng.

Romelu Lukaku bắt đầu mùa giải năm nay với phong độ ấn tượng. Anh chàng đang giữ danh hiệu ghi bàn thắng nhiều nhất trong màu áo của AS Roma. Thậm chí trong vòng loại Euro vừa qua, Romelu Lukaku đang nhanh chóng đạt danh hiệu Vua phá lưới với 14 bàn thắng.

Barnabas Varga lại được đánh giá cao trên sân chơi VĐQG Hungary khi có trong tay 26 bàn thắng. Anh chàng vừa chuyển đến Ferencvaros trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên tinh thần ra sân ấn tượng của mình, Barnabas Varga đanh nhanh chóng đem về 17 pha ghi bàn thành công.

Santiago Gimenez là tên gọi thành công mà nhiều cầu thủ hướng đến khi lọt vào top ghi bàn nhiều nhất thế giới trong mùa giải vừa qua. Santiago Gimenez sở hữu 39 bàn thắng. Trong đó 15 pha ghi bàn đã góp phần giúp Feyenoord vô địch Hà Lan.

Lautaro Martinez 

Lautaro Martinez được đánh giá cao trên sân cỏ. Trong mùa giải vừa qua, Lautaro Martinez đã đem về 37 thắng và nằm trong top 10 cầu thủ sở hữu lượng bàn thắng cao nhất thế giới. 

Lautaro Martinez có 37 bàn thắng
Lautaro Martinez có 37 bàn thắng

Kết luận

Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới là những thông tin mà anh em cần biết. Muốn tìm hiểu kỹ hơn, mọi người có thể tham khảo thêm tại RakhoiTV để biết thêm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *