Tiết lộ top 8 cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Cầu thủ hay nhất mọi thời đại - Pele 

Nếu bạn thường xuyên theo dõi bóng đá chắc hẳn sẽ thấy danh sách các cầu thủ hay nhất mọi thời đại luôn được tranh cãi đúng không. Nếu như bạn vẫn chưa rõ về danh sách này thì theo dõi bài viết ngay sau đây, Rakhoi TV sẽ bật mí top 8 các cầu thủ ấy nhé.

Cầu thủ hay nhất mọi thời đại – Pele 

Luôn giữ vững trong vị trí top đầu các cầu thủ hay nhất mọi thời đại phải kể đến Pele. Được biết cố danh thủ Pele này là cầu thủ duy nhất trong lịch sử đạt 3 lần vô địch World Cup. Chàng trai tài ba ấy cũng đã ghi được hơn 1000 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình. 

Cầu thủ hay nhất mọi thời đại - Pele 
Cầu thủ hay nhất mọi thời đại – Pele

Thông tin cho bạn rằng Pele dành phần lớn sự nghiệp bóng đá của mình cho câu lạc bộ Santos và đội tuyển Brazil. Đoạn cuối sự nghiệp của cuộc đời thì ông chuyển qua Mỹ để chơi bóng. Mặc dù chơi ở vị nào cũng như đội tuyển nào thì anh vẫn giữ vững phong độ của mình, những đường chuyền bóng của anh luôn khiến người hâm mộ thích thú.  

Bật mí mức lương của các cầu thủ bóng đá thế giới cao nhất lịch sử

Cầu thủ Diego Maradona 

Đứng thứ hai trong danh sách các cầu thủ hay nhất mọi thời đại là cố danh thủ người Argentina – Diego Maradona. Từ trước đến nay ông vẫn luôn là nhân vật mà cả đất nước Argentina cũng như câu lạc bộ Napoli tôn vinh như một vị thần. Sự nghiệp thi đấu cho Napoli ông đã bỏ túi 5 danh hiệu, bao gồm 2 serie A.

Lionel Messi – cầu thủ hay nhất mọi thời đại 

Nhắc đến bóng đá người hâm mộ đã quá quen thuộc với các tên Lionel Messi rồi. Trải qua gần 2 thập kỷ gắn bó với sân cỏ anh đã giữ kỷ lục về số danh hiệu đạt được là 44. Ngoài ra Messi cũng giữ kỷ lục giành giải thưởng Quả bóng vàng cùng nhiều giải thưởng xuất sắc khác. Hiện nay anh đang thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tại Mỹ trong màu áo Inter Miami.

Cầu thủ xuất sắc Frank Beckenbauer 

Nói về danh sách các cầu thủ hay nhất mọi thời đại thì không thể nào thiếu đi Frank Beckenbauer. Ông được xem như hạt nhân đem lại chất thép cho hàng thủ tuyển Đức khi đội lên ngôi ở Euro 1972 và World Cup 1974. Ở màu áo câu lạc bộ Frank Beckenbauer đã cùng với Bayern có 3 lần vô địch European Cup.

Cầu thủ bóng đá Frank Beckenbauer
Cầu thủ bóng đá Frank Beckenbauer

Nổi bật nhất trong các thành tích của ông đó chính là từng giành 2 Quả bóng vàng lần lượt vào các năm 1972 và 1976. Ngoài ra Frank Beckenbauer cũng có 2 lần về nhì và 1 lần về vị trí thứ 3. 

Cầu thủ Johan Cruyff 

Nghe đến cái tên cầu thủ Johan Cruyff thì không cần phải bàn cãi quá nhiều nữa rồi. Ông gây ấn tượng với người hâm mộ khi từng giúp đội tuyển bóng đá Hà Lan làm mưa làm gió một thời ở sân đấu quốc tế. 

Trong sự nghiệp bóng đá của mình ông đã ghi tổng cộng 433 bàn thắng, có 3 lần giành giải Quả bóng vàng và từng giành cú ăn ba cùng với Ajax. Ông cũng từng là một vị huấn luyện viên xuất sắc sau khi kết thúc sự nghiệp làm cầu thủ. 

Cầu thủ Ronaldo de Lima 

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là cầu thủ Ronaldo de Lima. Anh được biết đến với biệt danh là “người ngoài hành tinh” bởi khả năng ghi bàn đến khó tin của mình. Ông để lại dấu ấn đặc biệt khi bỏ túi hơn 400 bàn thắng tính tổng ở cấp câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia. Cựu danh thủ này cũng có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ khi giữ 2 chức vô địch World Cup, 2 Quả bóng vàng.

Cầu thủ bóng đá Ronaldo de Lima
Cầu thủ bóng đá Ronaldo de Lima

Cầu thủ Zinedine Zidane

Thêm một cái tên xuất sắc trong danh sách các cầu thủ hay nhất mọi thời đại đó chính là Zinedine Zidane. Sau 17 năm chinh chiến trên sân bóng anh đã mang về rất nhiều danh hiệu lớn từ Cúp C1 cho đến Euro và World Cup. Ông cũng đã bỏ túi giải Quả bóng vàng năm 1998 và có 3 lần được bầu là cầu thủ hay nhất năm của FIFA. 

Cầu thủ Cristiano Ronaldo 

Nhắc đến Cristiano Ronaldo người ta biết ngay anh là một chiến binh xuất sắc trong làng bóng đá. Được biết anh đã giành 5 lần danh hiệu Quả bóng vàng, 5 lần vô địch Cúp C1. Hơn nữa anh còn đang giữ kỷ lục là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại. 

Trên đây là thông tin chi tiết về các cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Hy vọng bạn đã hiểu rõ về những tài năng của làng bóng đá thế giới. Đừng quên ủng hộ các cầu thủ để họ có thêm động lực thi đấu và mang về nhiều chiến thắng hơn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *