Bật mí mức lương của các cầu thủ bóng đá thế giới cao nhất lịch sử

Mức lương đáng kinh ngạc của cầu thủ Neymar

Bóng đá chuyên nghiệp là một trong những ngành kinh doanh béo bở từ trước đến nay. Chính vì vậy mà rất nhiều người muốn tìm hiểu về lương của các cầu thủ bóng đá thế giới là bao nhiêu? Vậy hãy cùng Rakhoi tìm hiểu chi tiết về mức lương các cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm vào mắt mình khi đọc những mức lương này. 

Mức lương của cầu thủ Cristiano Ronaldo 

Cầu thủ sở hữu mức lương 200 triệu euro
Cầu thủ sở hữu mức lương 200 triệu euro

Mức lương của các cầu thủ bóng đá thế giới đầu tiên là chúng tôi muốn bật mí cho bạn đó chính là siêu sao Ronaldo. Hiện tại mức lương của anh rơi vào khoảng 200 triệu Euro tương ứng với 3.846.000 Euro một tuần. Chúng ta có thể thấy đây là mức lương cực kỳ khủng của một cầu thủ bóng đá. Cũng là mức lương mà rất nhiều cầu thủ mong muốn với tới. 

Lương cầu thủ Karim Benzema 

Đây cũng là một trong những cầu thủ cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Sau khi anh dành được mọi thứ ở câu lạc bộ Real Madrid thì anh đã quyết định tìm một thử thách mới trong mùa hè này. Cầu thủ 30 năm tuổi này hiện tại đang là người có thu nhập cao nhất thế giới với số tiền kiếm được là 3.846.000 Euro một tuần khi chơi cho đội tuyển Al-lttihad.

Lương cầu thủ N’Golo Kante – 100 triệu euro

Tiền vệ người Pháp hiện tại đang được sếp là một trong những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới. Anh cũng không đồng ý thời gian để vung vãi số tiền mặt của mình. Cầu thủ này đã sử dụng sự giàu có này để mua Royal Excelsior Virton, đội bóng hạng 3 của Bỉ. Có thể thấy mức lương 100 triệu euro của anh tương ứng với 1.923.000 Euro/ tuần quá khủng. 

Tổng hợp top cầu thủ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới

Lương của các cầu thủ bóng đá thế giới – Neymar 

Mức lương đáng kinh ngạc của cầu thủ Neymar
Mức lương đáng kinh ngạc của cầu thủ Neymar

Hiện tại Neymar đang sở hữu mức lương 100 triệu Euro tương ứng với 1.923.000 euro/tuần. Những đêm Champions League sẽ không diễn ra hấp dẫn như trước khi không còn bóng dáng của Neymar. Siêu sao người Brazil này gần đây đã chuyển đến Al Hilal và kiếm được số tiền nhiều hơn cả số tiền anh bỏ túi ở đội PSG. 

Rất nhiều nguồn thông tin như một phần trong hợp đồng với đội tuyển này cầu thủ Neymar cũng sẽ được sử dụng máy bay riêng tiền thưởng 80.000 Euro cho mỗi chiến thắng. Bên cạnh đó là một biệt thự lớn với nhân viên và 500.000 Euro cho mỗi bài đăng trên Instagram quảng bá cho Ả Rập Saudi. Có rất nhiều người hâm mộ cho rằng những số tiền thưởng này đều là khoản tiền điên rồ. 

Mức lương cầu thủ Kylian Mbappe – 70 triệu euro/tuần

Với sự thống trị bóng đá châu Âu trong bài thập kỷ vừa qua thì điều khá đáng chú ý đó chính là cầu thủ mbappe hiện đang là cầu thủ duy nhất ở châu Âu lọt vào danh sách lương của các cầu thủ bóng đá thế giới cao nhất. Với tương lai lâu dài thì Cầu thủ này vẫn còn bị nghi ngờ Mặc dù gần đây anh đã được tái hòa nhập và tập luyện cùng đội bóng PSG sau một thời gian thi đấu. Những liên kết chuyển nhượng đến đội tuyển Real Madrid vẫn còn đầy giải với rất nhiều người tin rằng anh sẽ gia nhập câu lạc bộ Tây Ban Nha theo hướng chuyển nhượng. 

Mức lương cầu thủ Lionel Messi – 45 triệu Euro

Lương của cầu thủ Messi hiện tại là 45 triệu euro
Lương của cầu thủ Messi hiện tại là 45 triệu euro

Hiện tại điều đáng chú ý không phải là mức lương của New Messi là 45 triệu Euro mà chính là Messi đã từ chối lời đề nghị trị giá hơn 1 tỷ Euro để tham gia Saudi Pro League. Nhưng cuối cùng MLS là một dự án vô cùng hấp dẫn đối với cầu thủ 36 tuổi này. 

Anh cũng nói với những phóng viên khi ký hợp đồng với Inter Milan rằng muốn trở lại để tận hưởng cuộc sống hàng ngày và tận hưởng gia đình cùng những đứa con. Anh đã hoàn toàn đi bộ ở Mỹ và đã đoàn tụ với Sergio Busquets và Jordi Alba. 

Chắc chắn thông qua bài viết này rất nhiều người hâm mộ không còn thắc mắc về lương của các cầu thủ bóng đá thế giới. Những cầu thủ siêu sao luôn sở hữu những giá trị riêng và những mức lương này đối với họ là xứng đáng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *