Điểm danh top 5 các tài năng trẻ của bóng đá thế giới năm 2024

Arda Guler - Người được mệnh danh là “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”

Nối gót các huyền thoại Ronaldo, Messi, Pele,… người hâm mộ luôn mong chờ sự xuất hiện của nhiều tài năng trẻ góp mặt vào nền tảng bóng đá thế giới. Bởi họ có thể trở thành những nhân tố đóng vai trò “then chốt” của các đội bóng lớn trong tương lai. Hãy cùng Rakhoi TV điểm danh top 5 các tài năng trẻ của bóng đá thế giới thông qua bài viết dưới đây nhé !

Arda Guler – Người được mệnh danh là “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”

Arda Guler - Người được mệnh danh là “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”
Arda Guler – Người được mệnh danh là “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”

Arda Guler là người đầu tiên ghi danh trong top 5 các tài năng trẻ của bóng đá thế giới. Từ đầu mùa giải năm 2021, anh đã được đôn lên đội một Fenerbahce và được nhiều người mệnh danh là “Messi của Thổ Nhĩ Kỳ”. 

Tiền vệ 19 tuổi này đã mang về nhiều chiến tích nhờ vào khả năng rê dắt và cầm bóng ấn tượng. Đặc biệt hơn nữa là Arda Guler có nhãn quan chiến thuật tốt, biết phân tích diễn biến trận đấu, tạo nên nhiều pha kiến tạo và ghi bàn đẹp mắt. 

Mặc dù là gương mặt trẻ, nhưng trong thời gian qua anh đã được nhiều CLB lớn như: Arsenal, Barcelona, Bayern Munich muốn chiêu mộ về đội của mình. 

Angelo Gabriel – Siêu sao trẻ tuổi nhất tại Santos

Angelo Gabriel - Siêu sao trẻ tuổi nhất tại Santos
Angelo Gabriel – Siêu sao trẻ tuổi nhất tại Santos

Gần đây. CLB Santos vẫn luôn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trình làng nhiều cầu thủ trẻ. Và Angelo Gabriel là siêu sao mới nhất của đội bóng này. Vào năm 15 tuổi, anh đã có trận ra mắt đội một của CLB. 

Ở thời điểm hiện tại, Angelo Gabriel đã có trong CV hơn 100 trận cho đội một của CLB. Là một trong các tài năng trẻ của bóng đá thế giới đáng được chú ý nhất của Brazil. Bất ngờ hơn khi cầu thủ này có khả năng chạy cánh và dẫn dắt đội bóng tốt tạo nên nhiều pha ghi bàn đẹp mắt. 

Angelo Gabriel có sở trường là những pha dốc bóng bên hành lang rồi quay xe vào trung lộ để dứt điểm. Hiện tại, anh đang nắm giữ kỷ lục “Cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử của Copa Libertadores.

Giải đáp chi tiết những câu hỏi về bóng đá

Ansu Fati – Cầu thủ trẻ có danh xưng “Người thừa kế của Messi”

Ansu Fati - Cầu thủ trẻ có danh xưng “Người thừa kế của Messi”
Ansu Fati – Cầu thủ trẻ có danh xưng “Người thừa kế của Messi”

Ansu Fati là một trong các tài năng trẻ của bóng đá thế giới mà bạn không nên bỏ qua. Bởi chỉ trong 18 tháng đầu thi đấu chuyên nghiệp, anh đã mang về rất nhiều chiến công cho đội bóng. Với tài năng của chính mình, Ansu Fati đã lọt vào “mắt xanh” của CLB Barcelona, khi đấy anh chỉ mới tròn 16 tuổi.

Nhiều chuyên gia cho rằng Ansu Fati sẽ là nhân tố đưa đội bóng bước sang trang mới, là sự lựa chọn phù hợp cho vị trí chạy cánh. Chính cựu tiền đạo Samuel Eto’o là người mệnh danh cho Ansu Fati là “Người thừa kế của Messi”. Thậm chí, anh ta còn cho rằng Fati có lịch sử thi đấu nổi trội hơn Messi ở giai đoạn đầu. 

Nhờ vào tài năng của mình, Ansu Fati đã ký hợp đồng thi đấu lên tận 400 triệu Euro. Hàng triệu người hâm mộ đang theo dõi từng pha bóng của tài năng trẻ này. 

Gio Reyna – Ghi danh các tài năng trẻ của bóng đá thế giới

Gio Reyna - Ghi danh các tài năng trẻ của bóng đá thế giới 
Gio Reyna – Ghi danh các tài năng trẻ của bóng đá thế giới

Gio Reyna hiện đang có khởi đầu khá hoàn hảo tại Dortmund, là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử bóng đá DFB-Pokal hay còn gọi là “giấc mơ Mỹ”. Sau sự thành công đó, Gio Reyna đã chính thức ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 11/2021. Với tài năng của mình, anh có khả năng soán ngôi của Pulisic trong tương lai. 

Erling Haaland – Tiền đạo xuất sắc người Na Uy

Erling Haaland - Tiền đạo xuất sắc người Na Uy
Erling Haaland – Tiền đạo xuất sắc người Na Uy

Erling Haaland sinh năm 2000 và là tiền đạo người Na Uy, hiện đang thi đấu cho Dortmund tại Bundesliga. Với chính tài năng của mình, Erling Haaland đã tạo nên nhiều ấn tượng đẹp và nhận được không ít lời khen từ các chuyên gia, người hâm mộ. Qua đó, chàng trai 24 tuổi được đánh giá là một trong các tài năng trẻ của bóng đá thế giới.

Trong lần ra sân đầu tiên tại nước Đức, Erling Haaland đã khiến cổ động viên châu Âu bất ngờ với 3 bàn thắng cực thuyết phục ở trận đấu. Sau màn trình diễn đầy ấn tượng đó, Haaland đã ký hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna, số tiền lên đến 20 triệu Euro. 

Lời kết

Trên đây là bài viết của Rakhoi TV tổng hợp top 5 các tài năng trẻ của bóng đá thế giới mà anh em không nên bỏ lỡ. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hơn về các cầu thủ này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *