Những cầu thủ huyền thoại của MU, nổi tiếng nhất mọi thời đại

Tiền vệ tài ba của MU

Chắc chắn đối với những anh em đam mê bóng đá không thể không biết đến câu lạc bộ bóng đá MU. Đây là một trong những đội bóng nổi tiếng sở hữu những giải thưởng danh giá trên thế giới bóng đá mà nhiều clb khác ngưỡng mộ. Tuy nhiên trong chuỗi thành công này không thể thiếu đi tên tuổi những cầu thủ huyền thoại của MU. Hôm nay hãy cùng Rakhoi TV điểm danh qua những cái tên này. 

Những cầu thủ huyền thoại của MU – George Best (1963-1974)

Trong những cầu thủ huyền thoại của MU 
Trong những cầu thủ huyền thoại của MU

George Best là một trong những cầu thủ đã có sự nghiệp câu lạc bộ vô cùng lẫy lừng trong màu áo của MU. Ông cũng là một trong những cầu thủ huyền thoại của MU quan trọng nhất trong thời kỳ hoàng kim của Quỷ đỏ dưới thời của hlv Sir Matt Busby. 

Ông sở hữu lối chơi vô cùng kỹ thuật nhanh nhẹn và có thể thuận cả hai chân. Trong thời gian khoác áo của câu lạc bộ ông đã có 470 lần ra sân và ghi được 179 bàn thắng. Bên cạnh đó Ông còn Rảnh được hai chức vô địch premier language vào một danh hiệu cúp C1 Châu Âu. 

Danh sách đội tuyển Hà Lan cập nhật mới nhất hiện nay

Cầu thủ huyền thoại Steve Coppell (1975-1983)

Steve Coppell  Đã có cho mình 52 bàn thắng sau 322 trận cho đội tuyển MU. Cầu thủ huyền thoại này đảm nhiệm vai trò chạy cánh và cũng là nỗi kinh hoàng cho bất cứ hàng phòng ngự nào ở Anh tại thời điểm đó. Ông đã cùng đội tuyển giành được cúp FA vào năm 1977 sau khi đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. 

Huyền thoại Bryan Robson (1981-1994)

Tiền vệ tài ba của MU
Tiền vệ tài ba của MU

Trong khoảng thời gian 13 năm đảm nhiệm vai trò tiền vệ cho đội tuyển MU, Bryan Robson đã có được cho mình 74 bàn thắng sau 354 trận đấu. Ông cũng đã được người hâm mộ đội bóng này yêu quý và đã đặt biệt danh là vị thủ lĩnh tuyệt vời.  Ông đã đồng hành cùng đội tuyển mu giành mọi danh hiệu cao quý nhất trên xứ sở sương mù trong đó có chiếc cúp C1 Châu Âu tại mùa giải năm 1990 – 1991. 

Cầu thủ Erik Cantona (1992-1997)

Hình ảnh của Erik Cantona sẽ được khắc sâu trong tâm trí của người hâm mộ đội bóng MU. Trong khoảng thời gian 5 năm khoác áo MU thì ông đã giành được bốn danh hiệu vô cùng danh giá đó chính là premier language và hai FA Cup đồng thời ghi được 82 bàn thắng sau 185 trận ra sân. 

Siêu huyền thoại David Beckham (1992-2003)

Người hùng mang áo số 7 của MU
Người hùng mang áo số 7 của MU

David Beckham là một trong những cựu tiền vệ người anh và nằm trong số 7 được người hâm mộ mu yêu thích nhất. Những cú sút phạt thần sầu của ông hay những đường cong gợi cảm được con vẽ lên khi đặt vòng đã trở thành một trong những thương hiệu của cầu thủ này. 

Beckham đã có tới 15 lần vô địch những giải cấp câu lạc bộ cùng đội tuyển MU. Đặc biệt là phải kể đến chức vô địch C1 vào năm 1999. Anh và đồng đội đã ngược dòng trước Bayern Munich để hoàn tất cú ăn 3 lịch sử. 

Siêu sao Cristiano Ronaldo 

Nhắc đến một trong những cầu thủ huyền thoại của MU không thể thiếu cầu thủ cristiano Ronaldo. Ronaldo đã kế thừa chiếc áo số 7 của Beckham trong sự ngờ vực. Tuy nhiên cầu thủ siêu sao người Bồ Đào Nha này đã trưởng thành nhanh chóng và trở thành số 7 vô cùng ấn tượng trong lịch sử MU. 

Anh đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất cùng với đội tuyển bao gồm ba danh hiệu Premier language, 1 FA Cup, 2 league Cup và một cúp C1 Châu Âu. Đồng thời Cầu thủ này đã ẵm hết danh hiệu cá nhân khi mới ở độ tuổi 23. Ronaldo còn có lần đầu tiên nhận danh hiệu quả bóng vàng sau mùa giải năm 2007-2008.  

Cầu thủ siêu sau này rời đội tuyển mu vào năm 2009 để chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Hơn 10 năm sau đó thì anh đã quay trở lại mu vào năm 2021 và đã chơi rất tốt trong mùa giải đầu tiên. Trong hai giai đoạn thi đấu cho đội tuyển mu thì anh đã ghi được 145 bàn thắng sau 346 lần ra sân.

Ngoài những cầu thủ huyền thoại của MU được liệt kê trên đây phía sau còn có những cầu thủ ấn tượng khác. Nếu như bạn tò mò về danh sách này có thể tìm kiếm và tham khảo trên trang Rakhoi tv. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *